Lịch trình Tà Năng Phan Dũng tiêu chuẩn tại Bitour

lich-trinh-ta-nang-phan-dung

Đối với những người mới tham gia trekking thì việc đi theo tour sẽ giúp đảm bảo sự an toàn một cách tốt nhất. Vậy lịch trình đi trekking Tà Năng Phan Dũng như thế nào? Hãy để Bitour bật mí cho bạn lịch trình Tà Năng Phan Dũng tiêu chuẩn để bạn có được những trải nghiệm tốt nhất.

bitour-dem-den-lich-trinh-ta-nang-phan-dung-chi-tiet
Bitour đem đến lịch trình trekking Tà Năng Phan Dũng chi tiết

Lịch trình ngày 1: Tp.HCM – Tà Năng

Trong ngày đầu tiên này chúng ta sẽ chỉ di chuyển đến vị trí tập kết để tập trung cả nhóm. Từ Tp.HCM, bạn có thể lựa chọn xe Sài Gòn – Đà Lạt hoặc Đà Lạt – Tàhine và dừng ở Tà Hine

Ngày thứ 2: Lịch trình Tà Năng Phan Dũng

04h00: Trong khoảng thời gian này, cả đoàn sẽ được hướng dẫn địa phương đón tại khu vực ngã ba Tà Hine. Sau đó, cả đoàn sẽ được đưa đến bìa rừng. Trên đường đi xe sẽ dừng lại để bạn ăn sáng và mua một chút đồ dùng cá nhân cần thiết.

Buổi sáng, bạn sẽ được đi qua các địa điểm như ngôi nhà Hoa Giấy, qua cung đường nương lúa xanh ngát và rẫy cafe.

Buổi trưa, cả đoàn sẽ nghỉ ngơi và dùng bữa. Bữa trưa đã được Bitour chuẩn bị đầy đủ. Bạn chỉ cần mang bữa trưa từ trong balo của mình và thưởng thức. Sau đó sẽ nghỉ ngơi một chút trước khi tiếp tục hành trình.

Buổi chiều cả đoàn sẽ đến Cột Mốc 3 tỉnh. Khu vực này ở độ cao hơn 1300m. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh của Tà Năng. Các thành viên của Bitour sẽ giúp bạn chụp ảnh để lưu giữ lại kỉ niệm.

Sau đó, cả đoàn sẽ hạ trại để chuẩn bị bữa tối. Khu trại sẽ được dựng trên Đồi Lính để thực hiện chuẩn bị các món nướng vô cùng hấp dẫn.

Ngày 3: Phan Dũng – Tp.HCM

Ngày cuối cùng trên đỉnh Tà Năng bạn nên dậy sớm để ngắm bình minh. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên. Sau đó cả đoàn sẽ chuẩn bị và dùng bữa sáng. Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua việc thưởng thức một ly cafe nóng và ngắm nhìn rừng tre rì rào, thơ mộng.

lich-trinh-ta-nang-phan-dung-se-khep-lai-vao-ngay-thu-3
Lịch trình Tà Năng Phan Dũng sẽ khép lại vào ngày thứ 3

Tiếp đó, cả đoàn sẽ bắt đầu hành trình trở về. Đến trưa, bạn sẽ có mặt bên bờ suối để dùng bữa và ngâm ngâm chân dưới dùng nước. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái. Hãy tranh thủ nghỉ ngơi một chút trước khi tiếp tục trở về.

Cả đoàn sẽ tiếp tục đi đến bãi “Grab rừng” (tự túc). Đến đây bạn có thể lựa chọn tiếp tục đi bộ về hoặc đi xe ôm rừng. Khi đến bìa rừng Phan Dũng sẽ có có xe đón bạn đến Liên Hương để bắt chuyến xe 9h tối về Sài Gòn. Như vậy là hành trình khám phá Tà Năng Phan Dũng đã kết thúc.

Với lịch trình Tà Năng Phan Dũng của Bitour, bạn sẽ có được sự chuẩn bị tốt hơn. Hãy đăng ký tham gia ngay để có được những trải nghiệm thú vị.